Sau đây công ty xin gửi tới khách hàng bài viết tập trung chủ yếu về cam kết bảo hành- đổi trả của Cơ Khí Tùng Yên sau khi bàn giao sản phẩm để quý khách hàng nắm rỏ hơn.

Quy định chính sách bảo hành

Như các bạn đã biết,với bất kỳ một sản phẩm nào sau khi đưa vào sử dụng luôn bị chịu tác động bởi môi trường xung quanh, vì vậy tất cả sản phẩm đó đều phải có chính sách bảo hành. Vì vậy các sản phẩm cơ khí, gia công kim loại cũng không phải là ngoại lệ, cũng cần có chính sách bảo hành riêng dựa vào đặc thù sản phẩm.

  1. Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

  1. Trường hợp không được bảo hành:

-Hỏng do hỏa hoạn,thiên tai hoặc do sử dụng không đúng cách.

– Mất Phiếu bảo hành,phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

– Khách hàng tự ý can thiệp sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

Quy Trình Bảo Hành

Khi gặp các vấn đề liên quan tới sản phẩm phát sinh quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa.

Bước 1: Quý khách gọi điện cho bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc tới trực tiếp công ty để được hướng dẫn đến Bộ phận bảo hành. Khi gặp nhân viên bảo hành quý khách sẽ được nhân viên bảo hành hỏi về trình trạng lỗi của sản phẩm, để giúp nhân viên bảo hành có thể phán đoán chính xác tình trạng lỗi quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng sự cố mà quý khách gặp phải.

Bước 2: Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng vật lý, tem bảo hành và các giấy tờ bảo hành liên quan đến sản phẩm (nếu có).

Nếu sản phẩm của quý khách có phát sinh vi phạm cam kết bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ có trách nhiệm giải thích cho khách hàng hiểu lý do và các điều khoản áp dụng theo đúng cam kết bảo hành.

Bước 3: Phía công ty sẽ tiếp nhận  và đưa ra thời gian xử lí bảo hành dự tính hoàn thành cho khác hàng. Tiế là xử lí các sản phẩm lỗi,trục trặc tiến hành bảo hành sửa chữa theo qui định của công ty.

Bước 4: Sau khi hoàn thành sửa chữa bảo hành và khắc phục lỗi phía công ty sẽ liên hệ tới khách hàng để kiểm tra bàn giao sản phẩm sau bảo hành.

Quy định chính sách Đổi Trả

  1. Điều kiện đổi trả hàng

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

– Sản phẩm không đúng với thiết kế.

Lưu ý:

– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

 

Yêu cầu khi đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

Bước 2: Tiếp nhận thông tin, xử lí yêu cầu đổi trả hàng.

Bước 3: Tiến hành đổi trả hàng theo lịch hẹn và kết thúc.

Như vậy,trong bài viết này Cơ Khí Tùng Yên đã chia sẻ tới quý khách hàng về chính sách bảo hành – đổi trả của phí công ty tới khác hàng chi tiết , đầy đủ và minh bạch nhất.

Công Ty TNHH Tùng Yên

Địa chỉ :Nhà máy: Lô 8 – Cụm Công nghiệp Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 098.636.0621 hoặc 091.354.6880

Website: tyc.com.vn
Email: cttungyen@gmail.com

Facebooke: Facebook/tungyenmechanics

Youtube: Youtube/cokhitungyen